[Transfic|Shortfic][KrisTao] When the famous Wu Yifan and Huang Zitao meet… {Chap 2}


 -CHAP 2-

Khi nổi tiếng

Một giọng nói quen thuộc cùng với tiếng chuông và tiếng gõ cửa như-dài-bất-tận đánh thức Tao vào buổi sáng sớm. Tao lầm bầm khó chịu với chủ nhân giọng nói đã làm gián đoạn giấc ngủ có gần một tiếng của cậu, cũng chính là kẻ đã gây ra nó

“TAO! XIN LỖI VỀ CHUYỆN TỐI QUA! MỞ CỬA RA ĐI TAO! ĐỪNG GIẬN TÔI MÀ! MỞ CỬA RA ĐI!” Giọng nói đó không của ai khác ngoài Kris, đang hò hét thảm thiết bên ngoài

Nguy cơ tiếng gào của Kris, tiếng chuông và tiếng gõ lớn sẽ làm hỏng cánh cửa  khiến cậu buộc phải ra khỏi giường. ” M* anh đang đùa với tôi đấy à?” Tao lết xác ra tới cánh cửa màu đen với cái đầu còn quay mòng mòng và đôi mắt díp tịt lại

“LÀM ƠN MỞ C-” Kris dừng lại giữa chừng khi Tao giật mạnh cánh cửa ra.

“Anh có thể ngừng hấp diêm cái chuông quái quỷ này đi được không? Tôi đang cố ngủ đây” Anh chàng thấp hơn vò rối mái tóc của mình trong bực bội.

“Tao, tôi xin lỗi vì chuyện tối qua. Tôi đã không cố ý, tôi đã quá say. Tôi-”

“Không sao đâu” Tao ngắt lời anh. Tự câu nói đó như thể đang chế giễu cậu. Làm sao có thể không sao được khi mà phải thức trắng đêm do khung cảnh từ đêm hôm trước cứ như không muốn biến mất khỏi tâm trí cậu. Tất nhiên là Kris không biết điều đó.

Kris ngạc nhiên nhìn cậu, rõ ràng là không ngờ tới câu trả lời như vậy. “Thật sao? Cậu vẫn ổn đấy chứ?” Anh cố gắng nhìn thẳng vào mắt Tao để chắc chắn rằng cậu đang nói thật.

Tao nhìn Kris một cái, cái nhìn rõ ràng như đang nói rằng chú mày đùa anh đấy à “Tất nhiên là không, đồ ngốc! Anh nghĩ tôi là ai? Một con rô bốt chắc? Tôi cũng có cảm xúc đấy!” Tao rít lên, xả hết bực tức trong lòng. Những chuyện đêm qua lại từ từ trở lại tâm trí cậu, vô cùng sinh động.

-Flash Back-

Họ đi uống ở một nhà hàng ngay gần đó. Họ say tí bỉ sau vài chén. Thực ra thì, Kris là người say. Tao đang giúp chàng trai còn lại ra xe bằng cách để tay Kris vòng qua vai mình thì đột nhiên Kris hôn cậu trai thấp hơn lên má. Tao dừng động tác khi môi Kris chạm vào da cậu. Cậu không hẳn tỉnh táo nhưng cậu biết mình đang cảm thấy gì. Tim đập điên loạn, mặt đỏ bừng lên và chân cậu nhũn ra nhưng trước khi Tao mất kiểm soát với đôi chân, anh chàng cao hơn ôm cậu, dựa đầu vào vai Tao.

“Anh yêu em, Tao” Kris lẩm bẩm. Tao đứng hình. Hoàn toàn choáng trước màn tỏ tình đột ngột. Mặc dù Kris đang vùi mặt vào tấm vai rộng của cậu, cậu vẫn có thể nghe rõ từng chữ. Đó là khi cậu hoàn toàn tỉnh táo trở lại. Thật không? Anh ấy nói thật không? Nhưng mọi người vẫn luôn thành thật khi say mà. Tao gạt bỏ ý nghĩ đó. Cậu không muốn nghĩ nhiều về nó. Sau khoảng một phút đứng như trời trồng, Tao để ý Kris đã gục hẳn nên Tao chỉnh lại tư thế của anh như lúc trước (để tay của Kris qua vai mình) và bước ra xe của cậu. Chỉ Chúa mới biết làm sao Tao có thể lái xe an toàn về nhà trong tình cảnh như thế.

-End Flash Back-

Sáng hôm nay hay nói cho chuẩn là nửa tiếng trước, Kris thức dậy với cái đầu đau như búa bổ, xoay tròn và nặng trịch. Vẫn không hề hay biết chuyện gì đã xảy ra tối qua, anh ra khỏi giường với cùng chiếc áo phông và quần jean từ buổi tối trước và đi hoặc đúng hơn là lê chân vào bếp. Anh làm một cốc trà mật ong cho tỉnh táo. Nhấp một ngụm trà, anh lướt net để bắt kịp những thông tin mới nhất và thứ đầu tiên đạp vào mắt đó chính là bức ảnh anh đang ôm Tao với tiêu đề ‘”Kẻ thù” đã trở thành bạn. Hay có thể còn gì đó hơn thế?’ Anh bị sặc “Cái quái gì đã xảy ra vậy?” Những kí ức dù mờ ảo từ tối qua xẹt qua ngang đầu. Mắt anh trợn ngược lên khi Kris nhận ra mình đã làm những gì. Không lãng phí thêm một giây nào nữa, Kris lao ra khỏi căn hộ của mình và chạy đến chỗ Tao.

“T-Tôi xin lỗi, Tao” Kris nhìn Tao với ánh mắt đầy hối lỗi

“Anh xin lỗi á? Pssh anh còn có thể nhớ nổi anh nói cái quái gì và làm trò khỉ gì với tôi tối qua không?” Tao chế giễu. Lòng đen trong mắt cậu hiện rõ sự căm ghét. Cậu không hiểu tại sao mình lại tức giận. Có thể vì sự thật rằng Kris đã thốt ra mấy từ đó trong trạng thái hoàn toàn say xỉn hoặc là vì cậu đã phải lòng anh ta. Đương nhiên là sự cứng đầu của cậu đã chối bay đi phần phía sau.

“T-Tôi có nhớ những gì mình làm tối qua. Và tôi gần như, không, tôi nhớ rõ tôi đã nói gì với cậu tối qua. Tôi-”

“Không, đừng” Nếu như anh ấy không có ý nói như vậy thì sao? Nếu như tất cả chỉ là lời nói đùa thì sao? Tao chưa sẵn sàng để nghe mấy câu kiểu đấy. Cậu chưa sẵn sàng để đau khổ vì anh chàng đã có chỗ trong trái tim cậu.

“Nhưng những gì tôi nói đều là thật lòng mà, Tao. Tôi thật lòng đó” Kris nhìn cậu với sự chân thành từ đáy mắt và thầm cầu nguyện cho Tao tin lời anh.

Tao không nói gì cả. Cậu chỉ nhìn Kris. Nhìn thẳng vào đôi mắt nâu đậm của anh. Cậu càng muốn bỏ cuộc, cái tôi và sự ích kỷ trong tâm trí càng không cho phép cậu làm vậy.

“Vậy… không phải cậu nên nói gì đó trong những lúc như thế này sao…?” cuối cùng Kris ngại ngùng hỏi, phá vỡ sự im lặng như bất tận với anh.

Tao gãi cổ khi đang cố tìm cho ra điều gì đó đáng nói. Với khuôn mặt dán vào sàn nhà, cậu rốt cuộc cũng lên tiếng “Tôi… Um… Tôi không biết nên nói gì cả.” Rồi cậu nhìn lên, chạm vào ánh mắt của Kris “Tôi cần phải suy nghĩ về chuyện này. Và quan trọng nhất là tôi cần đi ngủ. Anh nên về nhà mình đi.”

Tao chuẩn bị đóng cửa nhưng Kris ngăn cậu lại, kẹt chân mình vào cạnh cửa “Nhưng Tao-”

“Kris, làm ơn đi!”  Tao khẩn khoản cầu xin. Cậu rất cần giấc ngủ để có thể nghĩ thông suốt nhưng đó chỉ là cái cớ cậu dựng lên cho cả mình và Kris. Lý do chủ yếu đằng sau là do bộ dạng nhếch nhác và bọng mắt thấy rõ của cậu. Cậu thực sự rất xấu hổ khi phải cho Kris thấy tình trạng hiện tại của mình nhưng anh chẳng hề quan tâm đến điều đó. Thật là buồn cười khi cậu còn có thể nghĩ về hình ảnh của mình trong lúc như thế này được.

“Tôi không quan tâm.” Kris đẩy cửa mở, bước vào mặc dù chủ nhà không hề cho phép và sập cửa lại sau lưng.

-TBC-

1 bình luận về “[Transfic|Shortfic][KrisTao] When the famous Wu Yifan and Huang Zitao meet… {Chap 2}

  1. Pingback: [Transfic|Shortfic][KrisTao] When the famous Wu Yifan and Huang Zitao meet… {Mục lục} | Scorus & 2Aries

Bình luận về bài viết này